• 110mm Máy chà nhám rung Hitachi SV12SG đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng,ngay cả khách hàng khó tính nhất.

    - Chọn máy chà nhám có thể khó khăn nếu bạn không xác định rõ mình cần tìm loại máy như thế nào. Với các loại máy chà nhám đĩa (hay có tên khác là máy chà nhám quỹ đạo), máy chà nhám đaimáy chà nhám chữ nhậthay máy chà nhám thùng, bạn sẽ dễ dàng tìm được dụng cụ thích hợp cho bất kì công việc nào cần thực hiện.  Bảo đảm an toàn là quan trọng hàng đầu khi làm việc với bất kì loại dụng cụ cầm tay nào, kể cả máy chà nhám. Tuân theo các chỉ dẫn cơ bản sẽ tránh không cho tai nạn xảy ra.Và ko để các bạn chờ lâu,Hitachi xin ra mắt 110mm Máy chà nhám rung Hitachi SV12SG, dòng máy chà nhám chất lượng cao,đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng,ngay cả khách hàng khó tính nhất.

    - Máy chà nhám rung Hitachi SV12SG là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn vì có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí nhỏ gọn, bền bỉ và tiện lợi mà người dùng đang cần ở một chiếc máy chà nhám, đánh bóng chất lượng cao. Chiếc máy được thiết kế từ chất liệu cao cấp và gia công đặc biệt cho khả năng hoạt động mạnh mẽ tạo độ rắn chắc cũng như độ bền tuyệt đối, chắc chắn sẽ là dụng cụ hỗ trợ đắc lực phục vụ các công việc của người dùng được nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều.

    110mm Máy chà nhám rung Hitachi SV12SG


    110mm Máy chà nhám rung Hitachi SV12SG
    - Được gia công tỉ mỉ từ công nghệ tiên tiến, máy chà nhám rung Hitachi SV12SG có công suất lên đến 200W cùng tốc độ không tải 14000 vòng/phút, có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài, cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ, tối ưu nhất trong việc chà nhám, đánh bóng làm sáng những bề mặt bị nhám, tối màu được nhanh chóng và hiệu quả, chắc chắn sản phẩm sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức tối đa.
  • GET A FREE QUOTE NOW

    Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat.

    ADDRESS

    4759, NY 10011 Abia Martin Drive, Huston

    EMAIL

    contact-support@mail.com
    another@mail.com

    TELEPHONE

    +201 478 9800
    +501 478 9800

    MOBILE

    0177 7536213 44,
    017 775362 13